Cổng thông tin điện tử Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh An Giang
  • Đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính
    tại Ban Quản lý Khu kinh tế
    pcgiat@angiang.gov.vn
    0296.3952.507
  • Phòng Tổng hợp UBND tỉnh
    thutuchanhchinh@angiang.gov.vn
    0296.3957.006
  • Thường trực Tổ Kiểm tra Công vụ tỉnh
    thuộc Sở Nội vụ
    kiemtracongvu@angiang.gov.vn
    0296.3957.049
Video
  • Hiệu quả nhìn từ kinh tế biên mậu
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang
  • Thủ tướng Chính phủ dự Lễ khởi công đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1
  • Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 11
Thông tin tuyên truyền

Tổng lượt truy cập

Hoạt động của các khu kinh tế
Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh An Giang làm việc với Tập đoàn DP World đến đầu tư tại Khu kinh tế cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên
  •  Phòng Quản lý Đầu tư
  •  24/03/2023
  • A- A A+

Ngày 23/3/2023, ông Nguyễn Thanh Cường, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh An Giang cùng đại diện Sở Công thương, Công An tỉnh, Bộ đội Biên phòng và Ủy ban nhân dân huyện Tịnh Biên đã có buổi làm việc với ông Richard Oliver Szuflak Tổng Giám Đốc DP World Việt Nam về việc đầu tư kho bãi tại khu vực cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên. Tiếp đoàn làm việc của Tập đoàn DP World, ông Nguyễn Thanh Cường đã hướng dẫn đại diện của Tập đoàn và các sở ban ngành đi tham quan và xác định vị trí, giới hạn quy hoạch của Khu Thương mại dịch vụ và Logistics tại khu kinh tế cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên. Đoàn đã đi thăm và chụp ảnh lưu niệm tại cột mốc biên giới Việt Nam –Campuchia.
Sau hoạt động tham quan, Đoàn đã có buổi làm việc với Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh An Giang về tình hình đầu tư kho bãi, cầu cảng tại khu vực cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên. Tập đoàn DP World cũng tìm hiểu về các dịch vụ hậu cần, kho lạnh, kho ngoại quan và  giá của các dịch vụ lưu kho và vận chuyển nội địa cũng như vận chuyển quốc tế tại cửa khẩu.Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Cường - Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đã thông tin đầy đủ cho đoàn làm việc Tập đoàn DP World các cơ hội đầu tư cũng như các chính sách đầu tư kho bãi và hoạt động cho thuê kho, hoạt động logistics cho Đoàn làm việc.

Responsive image

Bảng đồ quy hoạch sử dụng đất Khu trung tâm Logistics Tịnh Biên

Qua buổi làm việc, ông Richard Oliver Szuflak Tổng Giám Đốc DP World Việt Nam đánh giá cao tiềm năng, lợi thế về vị trí địa lý, nguồn nhân lực của Khu kinh tế cửa khẩu Tịnh Biên nói riêng và của tỉnh An Giang nói chung và hứa hẹn trong thời gian tới DP World Việt Nam sẽ tiến hành các hoạt động kinh doanh cụ thể để đầu tư hoạt động kho bãi, cầu cảng và logistics tại khu kinh tế cửa khẩu Tịnh Biên./.

 

Các tin khác :